Nỗ lực triển khai Đề án 06 đã mang đến lợi ích cho EVN và khách hàng
Trong giai đoạn 2022 - 2024, EVN đã ghi nhiều dấu ấn quan trọng trong quá trình triển khai Đề án 06.
Gỡ vướng trong giải quyết trợ cấp thất nghiệp
Người lao động và cơ quan chức năng gặp khó vì bất cập trong các quy định về giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp
Giao dịch nhanh chóng khi nộp lệ phí xét tuyển Đại học 2024 bằng MoMo
Từ ngày 31-7 đến 17 giờ ngày 6-8, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ chính thức mở cổng nộp lệ phí xét tuyển Đại học 2024. Với giao dịch nhanh chóng, chính xác và tiện lợi, MoMo đánh dấu năm thứ 3 là kênh thanh toán đồng hành cùng thí sinh/phụ huynh.
Thủ tục cấp, đổi, cấp lại thẻ căn cước mới từ ngày 1-7 thế nào?
(NLĐO)- Theo Nghị định 70, trường hợp cấp đổi thẻ căn cước công dân sang thẻ căn cước thì người tiếp nhận có trách nhiệm thu lại thẻ Căn cước công dân đang sử dụng
Cần Thơ: Công khai 5 công chức, viên chức chậm giải quyết thủ tục hành chính
(NLĐO)- Trong tháng 5-2024, TP Cần Thơ có 5 công chức, viên chức thuộc các cơ quan giải quyết chậm, muộn thủ tục hành chính, dịch vụ công.
Người dân thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID
Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID.
Có thể tham gia BHXH tự nguyện
NGUYỄN VĂN LÀNH (tỉnh Long An) hỏi: "Con trai tôi sinh năm 2000, là lao động tự do, có nguyện vọng tham gia BHXH tự nguyện. Xin hỏi mức đóng, thời gian đóng, thủ tục ra sao?".
Cấp hộ chiếu, bằng lái xe được giảm lệ phí khi làm trực tuyến
(NLĐO) - Việc giảm một số khoản phí, lệ phí nhằm khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Cách nào để tăng cơ hội trúng tuyển đại học?
(NLĐO) - PGS - TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH, Bộ GD-ĐT khuyên thí sinh cần có chiến thuật dàn trải nguyện vọng đăng ký để tăng cơ hội trúng tuyển
Nộp phạt vi phạm giao thông trực tuyến gặp khó khăn gì?
(NLĐO)- Từ hôm nay 1-3, người vi phạm giao thông ở Hà Nội nộp phạt trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.
"Trực tuyến hóa", người dân và nhà nước đều lợi
Hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng dịch vụ công quốc gia đang tích hợp thêm nhiều loại hình, đơn vị thanh toán điện tử
TPBank cung cấp thanh toán trực tuyến dịch vụ công
Là ngân hàng phối hợp cùng Văn phòng Chính Phủ triển khai xây dựng, vận hành và phát triển Cổng dịch vụ công quốc gia, TPBank sẽ giúp các khách hàng của mình tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời hỗ trợ tăng tính minh bạch trong thu ngân sách nhà nước.
Hỗ trợ người dân, DN ảnh hưởng Covid-19 qua Cổng dịch vụ công Quốc gia
(NLĐO)- Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết Cổng Dịch vụ công quốc gia đã cung cấp 6 dịch vụ công hỗ trợ cho người dân, DN gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Qua đó rút ngắn thời gian chi trả hỗ trợ và giám sát chặt các hành vi trục lợi, khai gian trong hỗ trợ.