Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh bán nông sản
Nhiều sàn thương mại điện tử Việt Nam đang chọn bán nông sản online để cạnh tranh
Nâng tầm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi
(NLĐO)- Sau hơn 5 năm triển khai, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã nâng tầm nhiều loại nông sản, đặc sản ở Quảng Ngãi.
Làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Hà Nội bị ngập lụt
(NLĐO) - Người dân làng gốm Bát Tràng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội hy vọng nước sẽ rút ra khỏi làng và rút ra khỏi các trục đường.
NÂNG BƯỚC NGƯỜI LAO ĐỘNG: Điểm tựa dành cho người khuyết tật
Một chân bị teo do sốt bại liệt từ nhỏ song bà Hoàng Thị Khương đã vươn lên trở thành nghệ nhân thêu tranh nổi tiếng
Tránh vết xe đổ khi khởi nghiệp
Khởi nghiệp là con đường khó, vì vậy người sáng lập doanh nghiệp cần tập trung nguồn lực, học hỏi từng ngày để đi đến thành công
Vụ "hô biến" xưởng sản xuất thủ công mĩ nghệ: Xử phạt 165 triệu đồng
(NLĐO)- Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa vừa ra quyết định xử phạt 165 triệu đồng đối với Hợp tác xã Central Coop do xây dựng công trình chưa được cấp phép trên đất xưởng sản xuất thủ công mĩ nghệ, xây nhà lấn đất hành lang đường
"Hô biến" xưởng sản xuất thủ công mĩ nghệ thành quán karaoke
(NLĐO) - UBND tỉnh Thanh Hóa cho thuê đất vào mục đích xây dựng xưởng sản xuất các loại sản phẩm thủ công mĩ nghệ, nhưng khu đất này hiện đang được "hô biến" thành quán karaoke
NTK Quỳnh Paris áp dụng nền tảng quản trị bằng công nghệ vào thời trang
Năm 2024 đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong hành trình kết nối quốc tế tầm vĩ mô của ngành công nghệ thời trang bằng nên tảng công nghệ, những giá trị mang tính đầy lan tỏa của NTK quốc tế Quỳnh Paris tạo sân chơi đất diễn và khởi nghiệp bềnh vững cho giới trẻ Việt.
Có gì đặc biệt tại hội chợ đồ gỗ, nội thất lớn nhất Việt Nam năm 2024?
(NLĐO) - Quy mô hội chợ HawaExpo 2024 tăng gấp 3 lần so với năm ngoái, lượng khách tham quan dự kiến lên đến 25.000 lượt.
Tín hiệu tốt cho xuất khẩu đồ gỗ
Ngày 20-2, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Chi nhánh TP HCM, Hiệp hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Thành, tổ chức tọa đàm giới thiệu hội chợ quốc tế đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 15 tại TP HCM từ ngày 26 đến 29-2.
TP HCM: Tạo tác ông Địa “GenZ” độc đáo dịp Tết Nguyên đán
(NLĐO) - Ông Địa MC, ông Địa văn phòng, ông Địa báo chí, ông Địa shipper, .v.v. là những tạo tác ông Địa “GenZ” độc đáo do anh Nguyễn Tấn Đạt – Nghệ nhân đất nặn thuần Việt và tranh cá 3D (ngụ Quận 3, TP HCM) sáng tạo dựa trên hình ảnh ông Địa truyền thống của Việt Nam.
Đa dạng hóa sản phẩm từ xơ mướp
Mới đây, doanh nghiệp (DN) tư nhân Thảo Minh (Đồng Tháp, thương hiệu Mr Mướp) với dự án Kết nối con người với thiên nhiên đã vượt qua 177 dự án trên cả nước, giành giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2023 do Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ DN tổ chức với tổng phần thưởng 150 triệu đồng.
Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công
Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với UBND xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.
CHUYỆN VỪA ĐẸP VỪA LẠ: Công xưởng “có một không hai”
(NLĐO) - Hoạt động dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật có ý nghĩa quan trọng, giúp họ tự tin hòa nhập xã hội, sống bằng chính sức lao động của mình
Làm giàu mỹ cảm
Không chỉ những nơi chốn sang trọng, đắt tiền hay các địa danh xa xôi, lạ lẫm mới là điểm đến hấp dẫn gen Z. Nhiều bạn trẻ lại thích thú khám phá những điều chưa biết trong các bảo tàng