Shopee, Tiktok Shop, Lazada... "hốt bạc" trong đợt siêu sale cuối cùng của năm 2024
(NLĐO)- Số sản phẩm bán ra qua Shopee Live và Shopee Video trong ngày 12-12 tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường.
Việt Nam lại sắp có thêm một sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
(NLĐO)- Tính đến nay, Việt Nam có 4 sàn thương mại điện tử lớn, gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki.
Hết thời Labubu, đến lượt trend Baby Three "gây sốt", người Việt chi gần 9 tỉ đồng để sở hữu
(NLĐO)- Chỉ trong 1 tháng, tính riêng hai sàn Shopee và TikTok Shop, sản phẩm này đã ghi nhận doanh thu 8,8 tỉ đồng.
Vì sao hàng Việt trên sàn thương mại điện tử yếu thế trên sân nhà?
(NLĐO) - Chi phí logistics cao cùng chất lượng dịch vụ chưa đồng nhất đã khiến hàng Việt giảm sức cạnh tranh so với hàng hoá xuyên biên giới.
"Mua hàng trên sàn Temu không hề rẻ như tôi nghĩ!"
(NLĐO) - Thử so sánh giá bán các sản phẩm trên một số sàn thương mại điện tử đang hoạt động ở Việt Nam để xem hàng của Temu có rẻ như quảng cáo.
Temu chi hoa hồng 30% hút người Việt tham gia tiếp thị liên kết, chuyên gia nói không "dễ ăn"
(NLĐO)- Để nhận được tiền thưởng từ Temu, người đăng ký Affiliate phải đáp ứng nhiều điều kiện từ sàn thương mại điện tử này.
Diễn biến mới trong thương mại điện tử Việt Nam
(NLĐO) - Ở màn hình chính, sàn thương mại điện tử 1688 đề xuất các sản phẩm bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho biết họ gặp khó khi mua hàng do nền tảng này chỉ mới hỗ trợ 1 phần tiếng Việt.
Hai gã khổng lồ Youtube và Shopee "bắt tay", ông lớn TikTok Shop có lo lắng?
(NLĐO)- Với sự hợp tác này, người dùng có thể mua hàng trên Youtube thông qua các đường link Shopee.
Diễn biến bất ngờ trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam
(NLĐO)- So với 6 tháng cuối năm 2023, TikTok Shop là sàn duy nhất có doanh số tăng trưởng 24,49%. Trong khi các sản khác đều giảm, như: Shopee giảm 2,29%, Lazada giảm tới 42,2%...
Bắt đúng trend gấu bông Capybara, người bán online bỏ túi gần 13 tỉ đồng
(NLĐO)- Chỉ 17 gian hàng trên sàn Shopee và TikTok Shop đã thu về hơn 12,6 tỉ đồng nhờ bán từ 63.000 gấu bông Capybara
Bán kẹp tóc vài ngàn đồng, chủ shop bỏ túi bạc tỉ
(NLĐO)- Xuất hiện rầm rộ từ đầu tháng 3, kẹp hoa sứ nhanh chóng trở thành “hot item”, được chị em săn đón trên sàn thương mại điện tử với giá trị giao dịch 2 tháng đạt hơn 1 tỉ đồng mỗi shop.
Thịt heo ế, doanh nghiệp tính đưa hàng lên TikTokshop để hút gen Z
(NLĐO) - VISSAN sẽ đẩy mạnh các kênh bán hàng mới - đặc biệt là kênh trực tuyến - và tập trung vào nhóm khách hàng gen Z.
Người tiêu dùng Việt mua hàng nhiều nhất ở sàn thương mại nào?
(NLĐO)- Sàn Shopee tiếp tục dẫn đầu thị phần mua sắm online tại Việt Nam với doanh thu chiếm tới 78,3% toàn thị trường, tương đương 90.420 tỉ đồng.