Những dấu ấn nổi bật trong chuyển đổi số của TP HCM
(NLĐO) - TP HCM đưa nhiều dịch vụ số phục vụ người dân và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nhất là hệ thống nhắc việc 24/7, để nâng cao hiệu quả điều hành.
TP HCM: Đưa vào hoạt động 2 hệ thống phục vụ người dân và nâng cao năng suất quản lý, điều hành
(NLĐO) - Hệ thống tổng hợp thông tin kinh tế - xã hội và Hệ thống theo dõi việc xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân nhằm hoàn thiện mảnh ghép quan trọng tiếp theo cho Trung tâm điều hành đô thị thông minh của TP HCM.
[Infographic] Gọi 1022 khi cần chăm sóc sức khỏe chuyên khoa
(NLĐO) - “Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân theo chuyên khoa” thông qua Cổng thông tin 1022 TP HCM chính thức hoạt động từ 8 giờ ngày 3-9-2021, với sự tham gia tình nguyện của đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm.
Gặp khó khăn do Covid-19, người dân nhắn tin qua Zalo để yêu cầu hỗ trợ
(NLĐO) – Từ hôm nay, bên cạnh cách thức gọi điện đến Cổng 1022 – nhấn phím 2, người dân TP HCM có thể gửi tin nhắn tới cổng thông tin "1022 TP HCM" trên Zalo để được hỗ trợ khi gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19
"Lá chắn" rất quan trọng trong phòng, chống dịch Covid-19
(NLĐO)- Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội thời gian qua đã tích cực tham mưu với UBND TP triển khai nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong phòng, chống dịch Covid-19.
Hơn 179.000 yêu cầu hỗ trợ từ người dân gặp khó khăn qua tổng đài 1022
(NLĐO) - Từ 22-7 đến 25-8, Cổng thông tin 1022 (nhánh 2) đã tiếp nhận và chuyển xử lý hơn 179.000 yêu cầu hỗ trợ từ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh đến Sở LĐ-TB&XH, UBND và cơ quan chức năng các cấp để kịp thời hỗ trợ người dân. Tỉ lệ xử lý hoàn tất hơn 70% tổng số tin, còn lại là các trường hợp chưa đủ điều kiện.
[Infographic] - Những ai thuộc diện được nhận hỗ trợ đợt 2 tại TP HCM?
(NLĐO) - UBND TP HCM đã ban hành chính sách khẩn hỗ trợ 900 tỉ đồng (đợi 2) cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ lao động nghèo và lao động tự do gặp khó khăn trong dịch Covid-19.
TP HCM: Tiếp nhận thông tin hỗ trợ sức khỏe và an sinh xã hội qua Tổng đài 1022
(NLĐO) - Người dân TP HCM có thể liên hệ với Mạng lưới tình nguyện viên tiếp nhận thông tin hỗ trợ về chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội thông qua Tổng đài 1022- nhấn phím 4
Người thật sự khó khăn ở TP HCM, làm sao để được hỗ trợ?
Người lao động tự do; hộ nghèo, cận nghèo; hộ nghèo đang sinh sống trong khu nhà trọ, khu lưu trú công nhân, khu lao động nghèo, khu vực phong tỏa là 3 nhóm đối tượng được TP HCM hỗ trợ trong đợt này
Người khó khăn ở TP HCM không nhận được 1,5 triệu đồng, phải làm gì?
(NLĐO) - Người dân gặp khó khăn ở TP HCM không được nhận tiền hỗ trợ cần gọi ngay đến tổng đài 1022
TP HCM sẽ tiêm vắc-xin phòng Covid-19 sau 18 giờ trong những ngày sắp tới
(NLĐO) - TP HCM đã quy định người dân sau 18 giờ không được ra đường, song nếu tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 trước 18 giờ thì sẽ bị giới hạn. Vì vậy, TP HCM sẽ tổ chức tiêm vắc-xin sau 18 giờ.
Người dân TP HCM được miễn phí cước viễn thông khi gọi đến Tổng đài 1022
(NLĐO) - Sáng 28-7, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết từ hôm nay, khi người dân gọi điện đến Tổng đài 1022 sẽ không phải mất cước phí.
Khi khó khăn, người dân TP HCM cần liên hệ đâu để được hỗ trợ?
(NLĐO) – Trong thời gian tới, TP HCM sẽ thực hiện nhiều giải pháp bảo đảm an sinh xã hội, quan tâm đời sống người dân, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhân rộng các gian hàng 0 đồng, phiên chợ nghĩa tình
HĐND TP HCM tiếp nhận phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022
(NLĐO) - Khi có điều gì cần phản ánh, cử tri trực tiếp gọi điện thoại đến tổng đài 1022, nhấn phím 1 để thông tin nội dung của mình cần phản ánh, kiến nghị đến HĐND TP HCM. Các thông tin của cử tri được bảo mật theo quy định.
Cổng 1022 ở TP HCM tiếp nhận phản ánh về Covid-19 bất kể giờ giấc
(NLĐO) - Người dân TP HCM có thể phản ánh thông tin tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn qua Cổng 1022 bằng 5 phương thức: gọi điện, cài phần mềm, truy cập vào trang tin, gửi qua hộp thư và phản ánh trên mạng xã hội