Trung tâm duy nhất về tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính tại Bình Dương
(NLĐO) - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ là đầu mối, điểm đến duy nhất để tiếp nhận và xử lý tất cả các thủ tục hành chính trên địa bàn.
Gấp rút hoàn thiện dịch vụ công số
Cần sớm hoàn chỉnh, đưa toàn bộ dịch vụ công toàn trình lên môi trường số và hướng dẫn người dân sử dụng
Bước tiến dài từ mô hình "một cửa"
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP HCM tiếp nhận thủ tục không phụ thuộc vào địa giới hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.
Hà Nội là địa phương đầu tiên hoàn thành đề án thí điểm và thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công
(NLĐO)- Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ hỗ trợ thủ tục hành chính 24/7 trên môi trường điện tử, thời gian giao dịch trực tiếp không quá 15 phút/1 hồ sơ
Quận đầu tiên trên cả nước có app riêng, hướng dẫn đăng ký tại đây
(NLĐO) - UBND quận Gò Vấp, TP HCM vừa đưa vào hoạt động mini app "Quận Gò Vấp Smart - Nền tảng công dân số" trên Zalo. Đây là quận đầu tiên trên cả nước có mini app riêng để phục vụ người dân trên địa bàn.
Thừa Thiên - Huế thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày 22-4
(NLĐO) - Công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2 sẽ được tỉnh Thừa Thiên - Huế cấp phiếu lý lịch tư pháp thông qua ứng dụng này thay vì phải đến trung tâm hành chính công để làm.
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu công chức phải biết nói: "Xin chào, xin lỗi và xin cảm ơn"
(NLĐO) - Ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, yêu cầu công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố thực hiện tốt phương châm hoạt động: "chuyên nghiệp, tận tình, chính xác, đúng hẹn" .
Phát huy mô hình chính quyền thân thiện
Câu chuyện Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã có buổi gặp gỡ người dân, doanh nghiệp (DN) để giải quyết khó khăn trong thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh được người dân, DN hoan nghênh không phải là câu chuyện mới đây tại địa phương này.
Cải cách công vụ, thu hút nhân tài
TP HCM đặt mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy nhà nước, cải thiện môi trường công vụ đủ sức hấp dẫn và giữ chân nhân lực chất lượng cao cho khu vực công
Nhân sự giỏi cho nền công vụ
UBND TP HCM vừa có văn bản giao Viện Nghiên cứu phát triển TP HCM chủ trì nghiên cứu xây dựng dự thảo đề án xây dựng nền công vụ TP HCM hoạt động hiệu lực, hiệu quả giai đoạn 2024-2030, trình UBND TP quý IV/2023.
Nhìn vào PCI 2022 để nỗ lực cải thiện tình hình
Quảng Ninh lần thứ 6 liên tiếp giữ ngôi đầu bảng xếp hạng PCI, trong khi đó tỉnh Bắc Giang bứt phá ngoạn mục, vươn lên vị trí thứ 2
TP HCM sẽ có "thư ký ảo" trong hành chính công
Ngày 27-12, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với ĐHQG TP HCM tổ chức hội thảo khoa học ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực hành chính công.
Xin cấp lại thẻ BHYT ở đâu?
NGUYỄN VĂN HƯNG (tỉnh Đồng Nai) hỏi: "Tôi đã đăng ký tham gia BHYT, nhưng do vô ý đã đánh rơi mất thẻ BHYT. Vậy, tôi phải làm thủ tục cấp lại thẻ BHYT ở đâu?
TP Thủ Dầu Một vừa lập một... kỷ lục
(NLĐO)- UBND TP Thủ Dầu Một dẫn đầu với 96,69 điểm và đây là năm thứ 7 liên tiếp đơn vị này giữ vị trí số 1.
TP HCM thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong khu vực công
Ngày 7-9, tại TP HCM đã diễn ra hội nghị triển khai thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo trong khu vực công TP HCM giai đoạn 2022-2025