Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo nóng dự án Sông Lô
(NLĐO) - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản trả lời đối với 7 vấn đề công dân phản ánh liên quan đên dự án Sông Lô khiếu kiện kéo dài hơn 20 năm qua
Lãnh đạo Sở TN-MT, văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội bị thành phố “bêu tên”
(NLĐO)- Lãnh đạo Sở TN-MT Hà Nội chưa quyết liệt trong việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của công dân được Chủ tịch, UBND TP giao
Xử lý các đối tượng lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo để kích động người dân vi phạm pháp luật
(NLĐO) - Theo Ban Nội chính Thành ủy TP HCM, trên địa bàn thành phố có một số đối tượng quá khích lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo kích động, lôi kéo, xúi giục người khiếu kiện gây phức tạp tình hình an ninh trật tự, làm ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của các cơ quan nhà nước
Cảnh báo tình trạng mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(NLĐO) - BHXH TP HCM không có chủ trương yêu cầu cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID nên người lao động cần nâng cao cảnh giác để tránh bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo.
Chủ tịch TP Biên Hòa tiếp công dân 1 giờ mỗi sáng để lắng nghe ý kiến
(NLĐO)- Ngày 21-1, ông Đỗ Khôi Nguyên-Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đã ký thông báo triển khai mô hình “Buổi sáng với nhân dân”.
Năm 2024, tập trung thanh tra lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực
(NLĐO)- Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Thanh tra Chính phủ tăng cường thanh tra trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước trong việc thực hiện pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Vì sao khiếu nại, tố cáo tăng?
(NLĐO)- Sáng 22-11, Quốc hội thảo luận về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023
Vì sao Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi từ chối tiếp công dân là phó giám đốc sở?
(NLĐO)- Ông Phan Văn Hiếu - Phó Giám đốc Sở KH-CN tỉnh Quảng Ngãi đăng ký gặp Chủ tịch UBND tỉnh này tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11 nhưng bị từ chối.
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh tận tay nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo của người dân
(NLĐO)- Nhiều người dân đã đứng chờ bên ngoài trụ sở Ban tiếp công dân TP Hà Nội để gửi đơn trực tiếp cho Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh
Yêu cầu xem xét kê biên tài sản dự án của Công ty Bách Đạt An
(NLĐO) – Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cho biết Công ty CP Bách Đạt An thiếu tích cực hợp tác, phối hợp với các cơ quan chức năng dẫn đến dự án kéo dài làm ảnh hưởng đến quyền lợi người dân.
UBND huyện phản hồi thông tin "Đối thoại với dân nhưng huyện... "cấm cửa" báo chí"
(NLĐO) - Người chủ trì không cho phóng viên tham dự cuộc họp giữa UBND huyện và người dân khiếu nại về công tác đền bù, hỗ trợ giải phóng mặt bằng vì cho rằng không có trong thành phần mời họp
Vụ khiếu nại chia tiền bồi thường: Huyện họp để giải quyết
(NLĐO) - Huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk tổ chức cuộc họp để giải quyết vướng mắc trong việc chia tiền bồi thường giữa công ty cà phê và người dân, nhưng báo chí không được tham dự.
Tăng cường tiếp xúc đối thoại với nhân dân
(NLĐO) - Người đứng đầu cấp ủy, người đứng đầu chính quyền các cấp thực hiện nghiêm việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, bức xúc của người dân tại cơ sở
Triển khai tiện ích đặt lịch làm việc với cơ quan BHXH
Sáng 7-11, BHXH TP HCM đã tổ chức triển khai hệ thống đặt lịch trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp (DN) về BHXH và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào việc giám định BHYT, nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra.
Nghệ An lên tiếng về việc “không có số liệu tiếp dân” của Chủ tịch UBND tỉnh
(NLĐO)- Theo Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An, lịch tiếp dân của Chủ tịch tỉnh này luôn công khai, thực hiện đúng kế hoạch.