Tây Ninh giải quyết kịp thời nhiều vụ khiếu nại, tố cáo
(NLĐO) – Tỉnh Tây Ninh đã kịp thời giải quyết nhiều vụ khiếu nại, tố cáo, giúp ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.
Bộ trưởng tiếp công dân chưa đầy đủ, đề nghị Chính phủ làm rõ
(NLĐO)- Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đề nghị Chính phủ làm rõ việc các bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ chưa thực hiện đầy đủ trách nhiệm tiếp công dân
Quảng Ngãi niêm yết công khai kết luận của Thanh tra Chính phủ
(NLĐO)- Kết luận của Thanh tra Chính phủ sẽ được niêm yết tại trụ sở của UBND tỉnh Quảng Ngãi trong 15 ngày liên tục, bắt đầu từ ngày 21-10.
Phú Yên thông tin về việc thanh tra trách nhiệm của UBND tỉnh
(NLĐO)- UBND tỉnh Phú Yên có thông cáo báo chí về xử lý kết luận của Thanh tra Chính phủ, trong đó chỉ đạo việc kiểm điểm các cán bộ liên quan.
Lãnh đạo Thừa Thiên - Huế về cơ sở để rõ tâm tư của công dân
(NLĐO) - Trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế dành nhiều thời gian về cơ sở để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của công dân, đặc biệt là xem xét việc ứng xử, xử lý của chính quyền địa phương trong việc giải quyết từng kiến nghị cụ thể
Vụ dân từ chối gặp lãnh đạo thành phố: Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi nói gì?
(NLĐO)- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi khẳng định sẽ tiếp tục triển khai dự án ở tổ 6, phường Lê Hồng Phong (nơi có dự án treo 28 năm), theo quy định.
Dân sống ở dự án treo 28 năm từ chối gặp chủ tịch TP, muốn gặp chủ tịch tỉnh
(NLĐO)- Người dân bị ảnh hưởng bởi dự án "treo" suốt 28 năm qua tập trung tại UBND tỉnh Quảng Ngãi, từ chối gặp chủ tịch TP Quảng Ngãi và yêu cầu được gặp chủ tịch tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo nóng dự án Sông Lô
(NLĐO) - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản trả lời đối với 7 vấn đề công dân phản ánh liên quan đên dự án Sông Lô khiếu kiện kéo dài hơn 20 năm qua
Lãnh đạo Sở TN-MT, văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội bị thành phố “bêu tên”
(NLĐO)- Lãnh đạo Sở TN-MT Hà Nội chưa quyết liệt trong việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của công dân được Chủ tịch, UBND TP giao
Xử lý các đối tượng lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo để kích động người dân vi phạm pháp luật
(NLĐO) - Theo Ban Nội chính Thành ủy TP HCM, trên địa bàn thành phố có một số đối tượng quá khích lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo kích động, lôi kéo, xúi giục người khiếu kiện gây phức tạp tình hình an ninh trật tự, làm ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của các cơ quan nhà nước
Cảnh báo tình trạng mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(NLĐO) - BHXH TP HCM không có chủ trương yêu cầu cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID nên người lao động cần nâng cao cảnh giác để tránh bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo.
Chủ tịch TP Biên Hòa tiếp công dân 1 giờ mỗi sáng để lắng nghe ý kiến
(NLĐO)- Ngày 21-1, ông Đỗ Khôi Nguyên-Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đã ký thông báo triển khai mô hình “Buổi sáng với nhân dân”.
Năm 2024, tập trung thanh tra lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực
(NLĐO)- Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Thanh tra Chính phủ tăng cường thanh tra trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước trong việc thực hiện pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Vì sao khiếu nại, tố cáo tăng?
(NLĐO)- Sáng 22-11, Quốc hội thảo luận về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023
Vì sao Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi từ chối tiếp công dân là phó giám đốc sở?
(NLĐO)- Ông Phan Văn Hiếu - Phó Giám đốc Sở KH-CN tỉnh Quảng Ngãi đăng ký gặp Chủ tịch UBND tỉnh này tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11 nhưng bị từ chối.