"Chiến thần" Phạm Thoại lên sóng thừa nhận thất bại và rao bán xưởng livestream 1.000 m2
(NLĐO) – Sau một thời gian yên ắng trên mạng xã hội, "chiến thần" livestream Phạm Thoại bất ngờ lên sóng, thừa nhận "đã thất bại"
Thấy gì từ vụ Hoàng Hường bị bắt?
(NLĐO)- Kết quả điều tra ban đầu xác định từ tháng 1-2021 đến tháng 6-2025, Hoàng Hường đã để ngoài sổ sách kế toán doanh thu gần 1.800 tỉ đồng.
Nghệ sĩ, KOL mang trung thu ấm đến Bệnh viện Nhi đồng 1
(NLĐO)- Nhiều nghệ sĩ, KOL tham gia giải Happy Pickleball Championship 2025 gây quỹ giúp bệnh nhi.
KOL: Ảnh hưởng càng lớn, trách nhiệm càng cao
Mỗi KOL cần lường trước được tác động của từng phát ngôn, hình ảnh và hành động
Hơn 300 KOL trên cả nước dự hội nghị do Bộ Công an tổ chức
(NLĐO)- Theo Thiếu tướng Lê Xuân Minh, những người có sức ảnh hưởng (KOL) tiêu biểu trên cả nước đã định hình nhận thức xã hội, dẫn dắt xu hướng.
Nhiều KOL, KOC nhận "review thuê" không trung thực để hạ uy tín đối thủ
(NLĐO) - KOL và KOC hiện có sức ảnh hưởng sâu rộng, tác động mạnh mẽ đến hành vi và xu hướng tiêu dùng của cộng đồng trực tuyến.
KOL, KOC hết thời "làm trời làm đất"!
Quy định mới sẽ chấm dứt tình trạng "chém gió", làm bậy, trục lợi của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Góc khuất quảng cáo của người nổi tiếng
Lợi dụng trải nghiệm cá nhân để quảng cáo sai sự thật, các KOL không chỉ đánh mất lòng tin của người hâm mộ mà còn đối mặt các hệ lụy pháp lý nghiêm trọng
Vụ TikToker "Cún Bông" bị bắt vì trốn thuế: Hồi chuông cảnh tỉnh cho người kinh doanh online
(NLĐO) - Chi cục Thuế khu vực I nêu rõ vụ án trên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với các tổ chức, cá nhân, những người nổi tiếng có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Đại gia truyền thông MCV lấn sân sang du lịch
(NLĐO) - MCV Group là tập đoàn truyền thông, công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát hành nội dung đa nền tảng
Khi KOL đi học luật: Làm nghề tử tế trong kỷ nguyên số
(NLĐO) - Hiểu luật, có đạo đức và biết quản trị rủi ro - đó là hành trang không thể thiếu với người sáng tạo nội dung số
Đừng biến ảnh hưởng thành tai ương
Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, sức ảnh hưởng của KOL (người dẫn dắt dư luận) và người nổi tiếng chưa bao giờ lớn đến thế.
Lần đầu chiến thần livestream “ra trận” tại "Tôn vinh cà phê, trà Việt" 2025
(NLĐO) - Chương trình “Tôn vinh cà phê, trà Việt” lần 3 - 2025 lần đầu tổ chức phiên livestream đặc biệt ngay tại các gian hàng, thu hút đông người theo dõi.
Đề nghị xử nghiêm người nổi tiếng, các KOL quảng cáo sai sự thật
(NLĐO) - Các đại biểu Quốc hội đề nghị cần quy định rõ những chế tài nghiêm khắc để xử lý hành vi quảng cáo sai sự thật của những người nổi tiếng.
Đừng để người tiêu dùng là "nạn nhân"
Cần báo động về việc nhiều cá nhân lợi dụng mạng xã hội để tiếp tay quảng cáo các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc cho cộng đồng.