Cược mạng với "ông" điện
   
16.10.2018 | 06:52 AM

Cược mạng với "ông" điện

Đến hôm nay, thông tin chi tiết nhất mà Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đưa ra về vụ điện giật chết 2 học sinh (bị thương 4 em) vào chiều 13-10 trước cổng trường ở huyện Châu Thành (tỉnh...

Minh bạch thì giá nào cũng được!
   
15.10.2018 | 06:39 AM

Minh bạch thì giá nào cũng được!

Qua thời gian thực hiện thị trường phát điện cạnh tranh, bước đầu đã hình thành được cơ chế tương đối cạnh tranh khi hợp đồng mua bán dựa trên cơ sở chào giá từ thấp đến cao.

Đấu trường quốc tế trên sân nhà
   
13.10.2018 | 00:00 AM

Đấu trường quốc tế trên sân nhà

(NLDO) - Có một thực tế đang diễn ra, một số cửa tiệm, hàng quán ở TP HCM trước đây bán rất đông khách nhưng nay ít nhiều đã giảm.

Sụt lún, nước lên và mạnh ai nấy lo
   
12.10.2018 | 06:37 AM

Sụt lún, nước lên và mạnh ai nấy lo

Đợt triều cường lịch sử nửa đầu tháng 10 năm nay làm ngập nhiều khu vực đô thị ở ĐBSCL.

Vạn đò, bờ thành và không gian Huế
   
11.10.2018 | 06:57 AM

Vạn đò, bờ thành và không gian Huế

Thỉnh thoảng, bạn đọc cả nước lại thấy cố đô Huế thường ngày tĩnh lặng bỗng trở nên ồn ã qua một sự kiện lớn liên quan dân sinh nào đó.

Bộ trưởng hãy thực hiện lời hứa!
   
10.10.2018 | 06:34 AM

Bộ trưởng hãy thực hiện lời hứa!

Loạt bài điều tra và mới nhất là bài viết "Quốc lộ 1 như... tấm áo rách" trên Báo Người Lao Động đã phơi bày thực trạng gian dối trên các tuyến đường BOT đi qua nhiều tỉnh, thành.

Thoát cảnh bị ép giá, bao giờ?
   
09.10.2018 | 07:13 AM

Thoát cảnh bị ép giá, bao giờ?

Những ngày gần đây, nông dân huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang - nơi trồng gần 6.000 ha thanh long - đang méo mặt vì thương lái không đến thu mua loại trái này.

Ngân sách nào chịu nổi?!
   
07.10.2018 | 23:32 PM

Ngân sách nào chịu nổi?!

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Kon Tum vừa có tờ trình gửi UBND tỉnh này về việc khắc phục 3 tuyến đường tại Khu Kinh tế cửa khẩu Bờ Y bị hư hỏng.

Đắt giá vụ Con Cưng
   
07.10.2018 | 06:39 AM

Đắt giá vụ Con Cưng

Không khỏi bức xúc với cuộc kiểm tra của một số quan chức Cục QLTT đối với Công ty Cổ phần Con Cưng, một cuộc kiểm tra với những điều bất thường, để lại hậu quả đắt giá.

Giữ rừng: Cần loại hết "sâu"!
   
06.10.2018 | 06:52 AM

Giữ rừng: Cần loại hết "sâu"!

Hơn 2 năm trước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ra lệnh đóng cửa rừng tự nhiên. Nhiều người đã mừng cho những cánh rừng còn lại từ nay sẽ được cứu.

Tiền hối lộ đi đâu?
   
04.10.2018 | 22:19 PM

Tiền hối lộ đi đâu?

Cuối cùng tại phiên xử vào ngày 3-10, TAND TP HCM cũng tuyên án đối với 1 nguyên cán bộ CSGT tội môi giới hối lộ và 9 bị cáo khác tội đưa hối lộ.

Không có FDI, thì sao?
   
04.10.2018 | 06:32 AM

Không có FDI, thì sao?

Đánh giá những điểm được và chưa được sau 30 năm thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), chúng ta phải xem xét bối cảnh cũng như những mục tiêu phù hợp với thời điểm đó.

Ngăn mầm xã hội đen
   
03.10.2018 | 05:18 AM

Ngăn mầm xã hội đen

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" xảy ra tại chợ Long Biên.

Cảnh báo từ thảm họa Indonesia
   
02.10.2018 | 07:13 AM

Cảnh báo từ thảm họa Indonesia

Thảm họa do thiên tai từ Indonesia những ngày qua khiến cả thế giới bàng hoàng. Bất cứ quốc gia nào cũng có thể là nạn nhân của thiên tai, không ngoại trừ Việt Nam.

Con voi lại chui lỗ kim!
   
01.10.2018 | 06:30 AM

Con voi lại chui lỗ kim!

Việc Sao Bắc Đẩu là văn phòng công chứng giả hoạt động rầm rộ ngay tại quận 9, TP HCM, đã ký đến 600 hợp đồng, văn bản công chứng cho thấy một lỗ hổng rất lớn về trách nhiệm quản lý.

Tiền nhiều, trách nhiệm lớn (*)
   
30.09.2018 | 04:42 AM

Tiền nhiều, trách nhiệm lớn (*)

Trong các khu vực sở hữu doanh nghiệp nhà nước (DNNN) được biết đến, như khu vực sản xuất kinh doanh kém hiệu quả, tỉ suất lợi nhuận trên tài sản năm 2016 khoảng 2,5%, giảm 0,5 điểm phần...

Minh bạch thông tin
   
29.09.2018 | 06:37 AM

Minh bạch thông tin

Chỉ trong một ngày có đến 3 cuộc họp báo hoặc gặp gỡ báo chí quan trọng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, đáp ứng tốt nhu cầu minh bạch thông tin của người dân.

Chính quyền đang lắng nghe

Chính quyền đang lắng nghe

Dinh Thượng Thơ "biến mất" là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì Dinh Thượng Thơ với kiến trúc Pháp cổ vẫn chưa được công nhận là di tích nên không thuộc diện phải nghiêm cấm xâm phạm.

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »