"Không thu thì phí"!
   
16.04.2018 | 22:49 PM

"Không thu thì phí"!

Dự án BOT Cai Lậy (Tiền Giang) khởi công năm 2014. Trong đó, phần làm mới tuyến tránh dài 12 km khoảng 1.000 tỉ đồng và phần duy tu, bảo trì Quốc lộ 1 dài 26,5 km khoảng 300 tỉ đồng.

Loay hoay với hậu kiểm?
   
15.04.2018 | 22:59 PM

Loay hoay với hậu kiểm?

Những vụ thuốc giả, thuốc kém chất lượng gây sốc dư luận như thực phẩm chức năng (TPCN) Vinaca ung thư (dạng thuốc viên nén) làm từ bột than tre vừa phát hiện ở Hải Phòng, gây rúng động...

Sao cứ vắt sức dân?
   
14.04.2018 | 22:47 PM

Sao cứ vắt sức dân?

Đề xuất đánh thuế nhà giá trên 700 triệu đồng và ô tô trên 1,5 tỉ đồng bị không ít người cho là vô lý và đang khiến người dân lo lắng phải chi trả khoản tiền lớn trong khi đang vật lộn...

Vì tiền, quên phận sự
   
13.04.2018 | 23:29 PM

Vì tiền, quên phận sự

Tại buổi tổng kết chương trình bình ổn thị trường TP HCM năm 2017 vào ngày 12-4, nhiều doanh nghiệp (DN) cho biết họ bị "dội" khi chào hàng vào các bếp ăn tập thể ở trường học, KCN vì...

Cán bộ "hư", rừng "chảy máu"
   
12.04.2018 | 23:44 PM

Cán bộ "hư", rừng "chảy máu"

Thông tin lâm tặc ở Đắk Lắk vừa đốn hạ hơn chục khối gỗ, rồi ngang nhiên cất giấu gần trạm quản lý bảo vệ rừng của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp huyện Ea Kar nhưng lực lượng kiểm lâm báo...

Không có chỗ cho sự nhụt chí
   
11.04.2018 | 23:06 PM

Không có chỗ cho sự nhụt chí

Cảnh báo của Tổng Bí thư “nếu ai thấy cản trở, nhụt chí chống tham nhũng thì dẹp sang một bên cho người khác làm” có thể xem là thông điệp của nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng khẳng định...

Chơi dao!
   
11.04.2018 | 06:55 AM

Chơi dao!

Vụ hơn 30.000 nhà đầu tư tố bị lừa đảo chiếm đoạt khoảng 15.000 tỉ đồng thông qua hình thức huy động tiền ảo đa cấp iFan đang gây chấn động dư luận.

Không chỉ là lời xin lỗi
   
09.04.2018 | 23:01 PM

Không chỉ là lời xin lỗi

Hai phụ nữ là chị dâu, em chồng vừa công khai xin lỗi nữ sinh Trường THPT Hương Khê (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) vào sáng 2-4 trước sự chứng kiến của toàn thể nhà trường.

Nhát dao của nền giáo dục
   
08.04.2018 | 22:33 PM

Nhát dao của nền giáo dục

Một học trò đâm gục thầy giáo ngay cổng trường. Nhát dao cắt đứt mối quan hệ truyền thống được vun vén từ ngàn xưa. Sự giáo dưỡng từ người thầy bỗng chốc phải nhận những đòn thù.

Phía sau cây "khủng"...
   
07.04.2018 | 22:54 PM

Phía sau cây "khủng"...

Chỉ sau khi Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chỉ đạo các bộ liên quan vào cuộc làm rõ, sự thật về 3 cây quá khổ, quá tải (còn gọi là cây "quái thú", cây "khủng") lọt qua nhiều...

Khó vậy cũng nghĩ ra!
   
06.04.2018 | 22:58 PM

Khó vậy cũng nghĩ ra!

Sau nhiều vụ phá rừng khủng khiếp trên địa bàn, ngày 6-4, một ông phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký công văn chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ cấp bách về quản lý, bảo vệ rừng.

Mơ hồ trách nhiệm cán bộ
   
05.04.2018 | 23:10 PM

Mơ hồ trách nhiệm cán bộ

Thiếu trách nhiệm để xảy ra nhiều sai phạm trong quản lý, điều hành, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vừa bị kỷ luật. Nhưng hình thức kỷ luật chỉ là khiển trách.

Ẩn họa trên cao tốc
   
04.04.2018 | 23:05 PM

Ẩn họa trên cao tốc

Hàng loạt vụ tai nạn giao thông (TNGT) trên các tuyến đường cao tốc thời gian qua cho thấy loại hình giao thông hiện đại này tại nước ta ẩn chứa những hiểm họa khôn lường.

Chuẩn nào cho mạng người?
   
04.04.2018 | 07:22 AM

Chuẩn nào cho mạng người?

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản đề xuất Bộ Xây dựng, Bộ Công an giảm bớt một số yêu cầu quy chuẩn với 17 chung cư cao tầng vi phạm về an toàn PCCC.

Phá rừng và quan trí
   
02.04.2018 | 22:40 PM

Phá rừng và quan trí

Một đoàn xe chở 3 cây gỗ "khủng", đi suốt từ cao nguyên xuống đồng bằng, lọt qua hết các trạm kiểm soát. Mãi đến địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế mới bị CSGT huyện Phú Lộc chặn lại.

Chuyện nhà Trung Nguyên: Cà phê thật đắng!
   
01.04.2018 | 23:05 PM

Chuyện nhà Trung Nguyên: Cà phê thật đắng!

Tôi tiếp xúc với Đặng Lê Nguyên Vũ từ 15 năm trước, vào những ngày đầu làm báo, từ đó trở đi cứ mỗi năm gặp dăm bảy lần, chủ yếu tại các diễn đàn, hội thảo...

Quản lý rủi ro chung cư
   
31.03.2018 | 22:20 PM

Quản lý rủi ro chung cư

Vừa qua, tại một chung cư cao cấp mới đưa vào sử dụng ở quận 7, TP HCM có buổi tuyên truyền hướng dẫn PCCC.

Trả biển cho dân

Trả biển cho dân

Cuối cùng, UBND TP Đà Nẵng đã kết luận giữ nguyên hiện trạng, trùng tu, tôn tạo các công trình di tích lịch sử tại Nam Ô - một khu vực biển tuyệt đẹp của TP.

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »