Quyết giữ "miếng bánh thơm"
   
25.01.2018 | 22:20 PM

Quyết giữ "miếng bánh thơm"

Thật khó hiểu với quyết định của Bộ GTVT về việc không đồng ý đề nghị của cơ quan cấp dưới là Cục Hàng không Việt Nam dừng thu phí ô tô vào sân bay trên cả nước.

Bầu Đức: Ông Park Hang Seo, bóng đá Việt và tôi
   
24.01.2018 | 22:47 PM

Bầu Đức: Ông Park Hang Seo, bóng đá Việt và tôi

U23 Việt nam đang viết tiếp câu chuyện thần kỳ tại vòng chung kết U23 Châu Á. Người tạo dấu ấn sâu đậm nhất và được nhắc đến nhiều nhất chính là HLV Park Hang Seo.

Hào khí Việt Nam
   
23.01.2018 | 23:41 PM

Hào khí Việt Nam

Một siêu anh hùng bắt buộc phải đối đầu thử thách khổng lồ không thể vượt qua. Số phận đã quyết định như thế khi cộng hưởng mọi kịch bản khó khăn nhất mà đội U23 Việt Nam (VN) đối mặt.

Đặc trị chạy chức - quyền
   
23.01.2018 | 07:35 AM

Đặc trị chạy chức - quyền

Dư luận đang quan tâm đến việc làm thế nào để tạo chuyển biến căn bản, phòng chống nạn "chạy chức, chạy quyền" được nêu ra trong cuộc họp tổng kết năm 2017 của ngành tổ chức, xây dựng...

Công lý phải nghiêm
   
21.01.2018 | 23:29 PM

Công lý phải nghiêm

Sau gần 1 năm, VKSND tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án tài xế ô tô tông chết 2 bé gái, làm bị thương 2 người ở thị xã Dĩ An.

Cầu yếu, người run
   
20.01.2018 | 22:38 PM

Cầu yếu, người run

Cho đến chiều 20-1, lực lượng chức năng vẫn túc trực tại hiện trường vụ sập cầu Long Kiểng, huyện Nhà Bè, TP HCM (xảy ra vào tối 19-1) để bảo đảm an toàn cho dân, tập kết vật liệu chuẩn...

Khen thưởng phải thực chất
   
19.01.2018 | 23:27 PM

Khen thưởng phải thực chất

Cuối năm là dịp các cơ quan, doanh nghiệp vào mùa tổng kết. Tổng kết hiệu quả công việc trong năm và tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể.

Công bằng với người lao động
   
18.01.2018 | 23:15 PM

Công bằng với người lao động

Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh vừa có văn bản gửi Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, Bộ Tài chính, BHXH Việt Nam nêu những khó khăn của tập đoàn và "cầu cứu" hỗ trợ.

Đổ dầu vào lửa?
   
18.01.2018 | 07:45 AM

Đổ dầu vào lửa?

Không khỏi bất ngờ trước yêu cầu của Tổng cục Đường bộ thuộc Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về việc đặt biển cấm dừng quá 5 phút tại các trạm thu phí BOT khắp cả nước.

Thừa đến 57.175 biên chế!
   
17.01.2018 | 00:06 AM

Thừa đến 57.175 biên chế!

57.175 người là số biên chế dư thừa tại các cơ quan năm 2017 được lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước đưa ra trong lễ tổng kết hoạt động năm 2017 hôm 15-1.

Lo ngại cho đồng lương hưu
   
15.01.2018 | 22:00 PM

Lo ngại cho đồng lương hưu

Nâng tuổi hưởng lương hưu và tăng giờ làm thêm lên tối đa 400 giờ/năm. Hai nội dung nổi cộm mà Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) đưa ra lấy ý kiến để sửa đổi Bộ Luật Lao động...

Giáo dục: Bỏ gốc chăm ngọn

Giáo dục: Bỏ gốc chăm ngọn

Bổ nhiệm, ký hợp đồng tùy tiện dẫn đến thừa viên chức, giáo viên tại 9 tỉnh, thành nhưng những vùng cao, vùng sâu đi lại khó khăn, thiếu giáo viên trầm trọng là thực trạng buồn trong ngành giáo...

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »