Giữ rừng: Cần loại hết "sâu"!
   
06.10.2018 | 06:52 AM

Giữ rừng: Cần loại hết "sâu"!

Hơn 2 năm trước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ra lệnh đóng cửa rừng tự nhiên. Nhiều người đã mừng cho những cánh rừng còn lại từ nay sẽ được cứu.

Tiền hối lộ đi đâu?
   
04.10.2018 | 22:19 PM

Tiền hối lộ đi đâu?

Cuối cùng tại phiên xử vào ngày 3-10, TAND TP HCM cũng tuyên án đối với 1 nguyên cán bộ CSGT tội môi giới hối lộ và 9 bị cáo khác tội đưa hối lộ.

Không có FDI, thì sao?
   
04.10.2018 | 06:32 AM

Không có FDI, thì sao?

Đánh giá những điểm được và chưa được sau 30 năm thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), chúng ta phải xem xét bối cảnh cũng như những mục tiêu phù hợp với thời điểm đó.

Ngăn mầm xã hội đen
   
03.10.2018 | 05:18 AM

Ngăn mầm xã hội đen

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" xảy ra tại chợ Long Biên.

Cảnh báo từ thảm họa Indonesia
   
02.10.2018 | 07:13 AM

Cảnh báo từ thảm họa Indonesia

Thảm họa do thiên tai từ Indonesia những ngày qua khiến cả thế giới bàng hoàng. Bất cứ quốc gia nào cũng có thể là nạn nhân của thiên tai, không ngoại trừ Việt Nam.

Con voi lại chui lỗ kim!
   
01.10.2018 | 06:30 AM

Con voi lại chui lỗ kim!

Việc Sao Bắc Đẩu là văn phòng công chứng giả hoạt động rầm rộ ngay tại quận 9, TP HCM, đã ký đến 600 hợp đồng, văn bản công chứng cho thấy một lỗ hổng rất lớn về trách nhiệm quản lý.

Tiền nhiều, trách nhiệm lớn (*)
   
30.09.2018 | 04:42 AM

Tiền nhiều, trách nhiệm lớn (*)

Trong các khu vực sở hữu doanh nghiệp nhà nước (DNNN) được biết đến, như khu vực sản xuất kinh doanh kém hiệu quả, tỉ suất lợi nhuận trên tài sản năm 2016 khoảng 2,5%, giảm 0,5 điểm phần...

Minh bạch thông tin
   
29.09.2018 | 06:37 AM

Minh bạch thông tin

Chỉ trong một ngày có đến 3 cuộc họp báo hoặc gặp gỡ báo chí quan trọng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, đáp ứng tốt nhu cầu minh bạch thông tin của người dân.

Chính quyền đang lắng nghe
   
27.09.2018 | 22:24 PM

Chính quyền đang lắng nghe

Dinh Thượng Thơ "biến mất" là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì Dinh Thượng Thơ với kiến trúc Pháp cổ vẫn chưa được công nhận là di tích nên không thuộc diện phải nghiêm cấm xâm phạm.

Thị trường hóa sách giáo khoa
   
27.09.2018 | 06:31 AM

Thị trường hóa sách giáo khoa

Càng gần đến thời điểm áp dụng Chương trình Giáo dục tổng thể, vấn đề sách giáo khoa (SGK) càng nóng lên từng ngày cả trên nghị trường Quốc hội, mặt báo, mạng xã hội và trong câu chuyện ở...

Cần gọi đúng một cái tên!
   
26.09.2018 | 08:35 AM

Cần gọi đúng một cái tên!

Phiên tòa xét xử vụ kiện "Tranh chấp đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" của Vinasun đối với Grab diễn ra sáng 24-9 dù đã phải hoãn do Grab đề nghị vì chưa chuẩn bị đủ tài liệu nhưng...

Vắc-xin "Made in Vietnam"

Vắc-xin "Made in Vietnam"

Việt Nam tiến thêm một bước nữa trong nỗ lực tiến tới việc tự chủ cung cấp vắc-xin phòng bệnh cho hơn 90 triệu người dân khi sản xuất thành công vắc-xin cúm mùa "3 trong 1".

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »